పిసిఒఎస్ సమస్య: డైట్ మరియు వ్యాయామాల రకాలు

ఆండ్రోజెన్ అని పిలువబడే హార్మోన్ల అధిక ఉత్పత్తి వల్ల ప్రతి అయిదు మంది మహిళల్లో ఒకరు పిసిఒఎస్ బారిన పడుతున్నారని మీకు తెలుసా? ఆండ్రోజెన్ల యొక్క ఈ అధిక ఉత్పత్తి అండాశయాలలో బహుళ తిత్తులు సృష్టిస్తుంది. 

మొటిమలు, బట్టతల లేదా హిర్సుటిజం పిసిఒఎస్ యొక్క కొన్ని సాధారణ లక్షణాలు. అంతేకాక, ఈ రుగ్మత ఉన్న మహిళల్లో 50% మంది స్థూలకాయం లేదా అధిక బరువు కలిగి ఉన్నారు. 

కాబట్టి, మీరు ఈ నమూనాలలో దేనినైనా గమనించినట్లయితే, ఈ పోస్ట్ మీ కోసం! మీ ఈ లోపాలను తీర్చడానికి కారణమేమిటో అర్థం చేసుకోవడం నుండి, మీ కోసం మేము ప్రతీదీ కవర్ చేసాము.

పిసిఒఎస్ కి కారణమేమిటి?

పిసిఒఎస్‌కు దారి తీసే అసలు కారణాన్ని వైద్యులు ఇంకా కనుగొనలేదు. మేల్ హార్మోన్ల అధిక ఉత్పత్తి పిసిఒఎస్‌కు కారణమవుతుందని వారు నమ్ముతారు, ఎందుకంటే అవి అండాశయాలను సాధారణంగా గుడ్లు చేయకుండా నిరోధిస్తాయి మరియు ఆండ్రోజెన్ ఉత్పత్తిని పెంచుతాయి. 

ఇన్సులిన్ నిరోధకత మరియు జన్యువులు పిసిఒఎస్‌ను ప్రేరేపించే రెండు ఇతర అంశాలు. పిసిఒఎస్ వంశపారంపర్యంగా ఉండవచ్చని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. పిసిఒఎస్ ఉన్న 50% మంది మహిళలు ఇన్సులిన్ నిరోధకత యొక్క సానుకూల సంకేతాలను చూపిస్తారు. 

ఇన్సులిన్ నిరోధకత అనేది ఒక పరిస్థితి, ఇక్కడ ఉన్న ఇన్సులిన్ శరీర కణాల ద్వారా సమర్థవంతంగా పనిచేయదు, తద్వారా ఎక్కువ ఇన్సులిన్ అవసరం పెరుగుతుంది. ప్యాంక్రియాస్ ఉత్పత్తి చేసే అదనపు ఇన్సులిన్ మేల్ హార్మోన్లను ఉత్పత్తి చేయడానికి అండాశయాలను ప్రేరేపిస్తుంది, దీని ఫలితంగా హార్మోన్ల లోపం ఏర్పడుతుంది.

డైట్ మరియు పిసిఓఎస్ యొక్క పరస్పర సంబంధం

పిసిఒఎస్ చికిత్స సాధారణంగా ఆహారం మార్పులతో మొదలవుతుంది. పిసిఒఎస్‌కు చికిత్స చేయడానికి ప్రాథమిక లక్ష్యం అదనపు ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తిని తగ్గించడం లేదా నియంత్రించడం. 

బరువు తగ్గడం ద్వారా దీనిని సాధించవచ్చు, ఎందుకంటే అదనపు పౌండ్లను కోల్పోవడం ఇన్సులిన్ స్థాయిలను తగ్గించడంలో మరియు కొలెస్ట్రాల్‌ను మెరుగుపరచడంలో ప్రయోజనకరంగా ఉందని నిరూపించబడింది తద్వారా డయాబెటిస్ వచ్చే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. 

బరువు తగ్గడానికి మీకు సహాయపడే అనేక ఆహార దినచర్యలు ఉన్నప్పటికీ, కొన్ని ఆహారాలు ఇతరులపై అదనపు ప్రయోజనాన్ని కలిగి ఉంటాయి.

పిసిఒఎస్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు మీ డైట్‌లో చేర్చే ఆహార విధానాలు

అధిక ప్రోటీన్లు

పిసిఒఎస్‌తో వ్యవహరించేటప్పుడు తక్కువ శోషక ఆహారాలు ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. ప్రోటీన్లు అధికంగా ఉండే ఆహారం (40% కంటే ఎక్కువ ప్రోటీన్ & 30% కొవ్వు) మీరు తీసుకోవడం వల్ల తక్కువ తినడం మరియు ఎక్కువ బరువు తగ్గడం మీరు గమనిస్తారు. 
ప్రోటీన్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు: గుడ్లు, కాటేజ్ చీజ్, టోఫు, గింజలు, బీన్స్.

తక్కువ జిఐ

కార్బోహైడ్రేట్లు రెండు రకాలు – ఫైబర్ మరియు కాంప్లెక్స్. పిసిఒఎస్ ఉన్న మహిళలు ఫైబర్ తక్కువగా ఉన్న మరియు గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ కలిగిన ఆహారాన్ని తీసుకోవాలి. ఇది శరీరంలో ఇన్సులిన్ స్థాయిని నియంత్రిస్తుంది. 

తక్కువ జిఐ ఆహారాలు, మితంగా తినడం వల్ల మీరు ఆరోగ్యంగా ఉంటారు మరియు ఎక్కువ కాలం పాటు మిమ్మల్ని నిండుగా ఉంచుతాయి, శోషణను తగ్గిస్తాయి, తద్వారా ఇన్సులిన్ స్థాయిలు తక్కువగా ఉంటాయి.

తక్కువ జిఐ ఆహారాలు: ఉడికించిన చిలగడదుంపలు, తాజా పండ్లు, హై-ఫైబర్ తృణధాన్యాలు, తృణధాన్యాలు.

Bodyshop [CPV] IN

Comments are closed.