మీ జుట్టు సమస్యలని చక్కదిద్దడానికి మీ ఆహారంలో మార్పులు చేయండి!

మీరు తినే ఆహారానికి మరియు మీ జుట్టు కుదుళ్ళు ఎలా కనిపిస్తాయనే దానికి మధ్య బలమైన సంబంధం ఉంది. మీరు మీ సరైన షాంపూ మరియు కండీషనర్‌ను కనుగొన్నప్పటికీ, మీరు ఇష్టపడే ఆహారం జుట్టు ఆరోగ్యానికి ప్రధానం అని చెప్పవచ్చు. 

నీరసమైన, పొడిబారిన మరియు బలహీనమైన జుట్టుతో వ్యవహరించడం చాలా కష్టం. మీరు మీ ప్లేట్‌లో ఉంచిన ఆహారాన్ని పరిష్కరించకపోతే, మీరు మీ చర్మం మరియు జుట్టు ఆరోగ్యాన్ని క్షీణింపజేసే అవకాశం ఉంది. మీ జుట్టు కోల్పోయిన సహజమైన మెరుపు మరియు తేమను తిరిగి తీసుకురావడానికి మీకు ఏ ఆహారం సహాయపడుతుందో తెలుసుకుందాం.

బలహీనమైన జుట్టుతో బాధపడుతున్నారా?

తినండి: సాల్మన్, అవిసె గింజలు

సాల్మన్ ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాల యొక్క విస్తారమైన మూలం, ఇది జుట్టు కుదుళ్ళ యొక్క నూనె గ్రంథులను సంతృప్తిపరుతుంది మరియు మీ జుట్టుకు కాంతిని ఇస్తుంది.

మాంసం తినే స్థితిలో లేరా? అయితే అవిసె గింజలు మాంసం కి మంచి ప్రత్యామ్నాయం. సాల్మన్ మాదిరిగా, అవిసె గింజలు ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలలో చాలా గొప్పవి. అలాగే, అవిసె గింజలు జుట్టు పెరుగుదలకు సహాయపడే మెగ్నీషియంని పొందడంలో సహాయంచేస్తాయి!

స్కాల్ప్ సమస్యలతో పోరాడుతున్నారా?

తినండి: గుమ్మడికాయ విత్తనాలు, పోర్క్, పెరుగు

జింక్ తగినంతగా తీసుకోవడం వల్ల చర్మం పొడిబారడాన్ని నియంత్రిస్తుంది మరియు తద్వారా తలపై డాండ్రఫ్ తగ్గుతుంది. ఒక కప్పు పెరుగు తినడం జింక్ యొక్క రోజువారీ విలువలో 15% వరకూ అందిస్తుంది. 

ఒక కప్పు వేయించిన గుమ్మడికాయ విత్తనాలు రోజూ 19% మోతాదు జింక్‌ను కలిగి ఉంటాయి. ఈ అద్భుత ఆహారాలను మీ ఆహారంలో చేర్చండి మరియు జుట్టు ఇంకా చర్మం ఆరోగ్యంలో మార్పుని చూడండి.

సన్నని జుట్టుతో ఇబ్బంది పడుతున్నారా?

తినండి: చిలగడదుంపలు, గుడ్లు

ప్రోటీన్లతో కూడిన ఆహారం బలమైన కుదుళ్లకు కీలకం. గుడ్లు, చిలగడదుంపలు మరియు పాల ఉత్పత్తులు వంటి సూపర్ ఫుడ్స్ మీ జుట్టు సన్నబడకుండా నిరోధించి జుట్టుకి తగినంత ప్రోటీన్లను అందిస్తాయి. కాబట్టి, మీరు చిలగడదుంపలులేదా పాల ఆహారాన్ని తినండి మరియు ప్రయోజనాలను మీరే స్వయంగా గమనిస్తారు.

హెయిర్ బ్రేకేజ్ సమస్యతో బాధపడుతున్నారా?

తినండి: సిట్రస్ పండ్లు, నట్స్ & సీడ్స్ మరియు అవోకాడోస్

శరీరంలోని బయోటిన్ మరియు విటమిన్ సి ప్రోటీన్ ని తక్కువగా ఉత్పత్తి చేయడం ద్వారా జుట్టుకు పగుళ్లు వస్తాయి. మీ ఆహారంలో బాదం, అవోకాడోస్, చిక్కుళ్ళు వంటి బయోటిన్ అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని జోడించండి లేదా మీ జుట్టు కుదుళ్ళని ఆరోగ్యంగా మార్చడానికి ప్రతిరోజూ వాటిని మీ చిరుతిండిలో భాగంగా చేయండి. 

స్ట్రాబెర్రీ వంటి సిట్రస్ అధికంగా ఉండే పండ్లు జుట్టు విచ్ఛిన్నతను నివారించడంలో సహాయపడతాయి మరియు మీ జుట్టును సున్నితంగా చేస్తాయి.

తీవ్రంగా జుట్టు రాలుతుందా?

తినండి: బీన్స్, బచ్చలికూర, లివర్

పలచని జుట్టు, జుట్టు రాలడం సమస్యని మీరు ఎదుర్కొంటున్నారా? అప్పుడు మీకు చాలా ఐరన్ అవసరం. సాధారణంగా, ఋతుక్రమం కారణంగా మహిళలలో ఐరన్ లోపం ఉంటుంది. శరీరంలో ఐరన్ లేకపోవడం వల్ల జుట్టు రాలడం మరియు ఇతర ఆరోగ్య సమస్యలకు కారణమవుతుంది. 

సాధారణంగా, ప్రతి ఒక్కరూ కనీసం 18 గ్రాముల ఐరన్ ను గ్రహించవలసి ఉంటుంది మరియు ఋతుక్రమం సమయంలో 20 గ్రాముల ఐరన్ వరకు గ్రహించడం మంచిది. మెనోపాజ్ తరువాత, 8 గ్రాముల ఐరన్ గ్రహిస్తే సరిపోతుంది. 

మీ ఆహారంలో బీన్స్, బచ్చలికూర, లివర్ వంటి ఐరన్ రిచ్ ఫుడ్స్ ని చేర్చండి. ఒక కప్పు బీన్స్ మాత్రమే 8 గ్రాముల ఐరన్ ప్యాక్ చేస్తుంది, తద్వారా ప్రతిరోజూ సరైన మోతాదులో ఐరన్ ని జుట్టుకు అందించగలదు.

సరైన పోషకాలు లేకపోవడం వల్ల జుట్టు పెరుగుదల ప్రక్రియ ఆగిపోతుంగి మరియు జుట్టు రాలడానికి కూడా కారణం కావచ్చు. శుభవార్త ఏమిటంటే, మీ ఆహారపు అలవాట్లలో సాధారణ మార్పులను క్రమం తప్పకుండా అనుసరిస్తే, మీరు ఈ లోపాలను సరిదిద్దవచ్చు మరియు మీ జుట్టు పరిస్థితులకు చికిత్స చేయవచ్చు. కాబట్టి ఓపికపట్టండి, కొన్నిసార్లు ఆహారంలో తగిన జాగ్రత్తలు తీసుకున్నప్పటికీ తేడాలను గమనించడానికి వారాలు పట్టవచ్చు.

SHEIN Many GEO's

Comments are closed.